Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Kim phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim với căn bếp phong thủy đem đến tài lộc, hạnh phúc và an gia.

Ngày nay, việc xây dựng nhà cửa, phòng bếp, nhà bếp bao giờ cũng rất được quan tâm về tuổi và đảm bảo bắt buộc phong thủy.


nếu bạn là người mang mệnh Kim thì việc ngoại hình, vun đắp và trang hoàng bếp như thế nào để mang đến điều rẻ lành cho gia đình. Hãy tham khảo và xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh Kim tại đây:

1. Hướng phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim

Theo phong Thủy, người mệnh Kim hợp nhất sở hữu hướng Tây, bởi thế hướng bếp theo hướng này sẽ đem đến các thuận tiện và may mắn cho gia đình. Bởi hợp về hướng sẽ giúp giảm thiểu được tai họa và đem đến vận tài lộc cho gia chủ.

hai. Màu sắc trang hoàng phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

Về mặt ngũ hành thường mang hai thái cực tương sinh và tương khắc. Trong chậm tiến độ, tương sinh có Kim là thổ bởi: Thổ sinh Kim.

vì thế các màu sắc rẻ cho người mang mệnh Kim trong phong thủy là màu vàng (Thổ). Bạn có thể trợ thời dụng sự tương sinh về màu sắc này trong việc chọn mày trang trí chủ đạo cho ko gian bếp sở hữu các gam màu mang màu vàng, vàng cam, cam, vàng nhạt.

bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng hợp mang màu trắng nên giả dụ ko thích vàng chói bạn mang thể vàng nhạt hoặc phối hợp màu trắng sở hữu màu vàng bằng các họa tiết trang hoàng. các sơn màu này vừa hợp phong thủy vừa mang thể tạo điểm đặc sắc, nâng cao độ sáng cho phòng bếp.


Xem phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim phát lộc

3. Nội thất phong thủy phòng bếp cho người mạng Kim

với người sở hữu mệnh Kim thì những vật liệu kim loại vàng, bạc, đồng, sắt thép hoặc thiết bị điện từ đều đem đến phong thủy phải chăng cho không gian bếp nhà bạn. do đó, đa phần khi chọn nội thất cho người mệnh Kim trong nhà, đặc biệt trong phòng bếp đều mang đến trị giá phong thủy rẻ cho gia chủ.

Ngoài chất liệu kim loại thì người mệnh Kim sở hữu thể chọn những nguyên liệu đồ bếp bằng thủy tinh, kính cũng mang thể mang lại may nắm và ích lợi về mặt phong thủy cũng như giá trị về tính thẩm mĩ.

Nên chọn những đồ vật sở hữu hình hình tròn, hình oval vì hợp sở hữu người mệnh Kim.

4. trang hoàng trong phòng bếp cho người mệnh Kim

trang trí cây cảnh: có thể đặt cây cảnh trong phong bếp để tạo nên không gian trong sạch hoặc sử dụng để hóa giải một số vấn đề về phong thủy không rẻ như chắn giữa ban công và bếp…

Người mệnh Kim muốn có phong Thủy trong nhà tốt thì nên chọn các chiếc cây có lá dạng kim, sắc nhọn như: Tùng, Vạn Tuế, Kim Bách hợp và Kim Ngân.


trang trí phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

5. Kiêng trong phong thủy nhà bếp người mạng Kim

ko nên sử dụng đồ trang hoàng, nội thấy quá nhiều bằng gỗ và tránh những cái cây thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy. Nhưng Thủy khắc Hỏa nên giả dụ tiêu dùng quá nhiều sẽ không phải chăng, dễ tác động không rẻ tới cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Do Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng với thể dùng các màu sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, Trên đây là những lưu ý về cách xếp đặt, trang hoàng, bề ngoài và lựa chọn đồ tiêu dùng để tạo nên 1 căn bếp đảm bảo phong thủy rẻ cho cả gia đình gia chủ mệnh Kim.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon