Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Ngôi nhà như trong tiểu thuyết ngôn tình của cặp vợ chồng tr

Tags

Sau lúc trải qua tuần trăng mật ở các không gian nhỏ dọc bờ biển phía Tây nước Mỹ, Kelly và Canaan quyết định giảm diện tích ngôi nhà nhỏ của mình xuống còn 3/2 so với dự trù ban đầu.

Ngôi nhà nhỏ này nằm tại Longview, Texas, Mỹ với diện tích vào khoảng 32m2. Sở dĩ ngôi nhà có diện tích nhỏ tương tự ko phải vì thiếu đất vun đắp mà chính bởi dụng ý của chủ sở hữu ngôi nhà. Canaan với mong ước mới là được sống ở một ngôi nhà sở hữu diện tích khiêm tốn nên anh và vợ của mình là Kelly đã quyết định cắt bỏ 3/2 diện tích xây so mang dự trù ban đầu.
một quyết định táo bạo được đưa ra ngay sau tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ đã đưa họ tới 1 kết quả bất ngờ. Ngôi nhà vừa đẹp, lãng mạn đúng kiểu tân hôn mà vẫn thoả thích để vật dụng sinh hoạt hàng ngày. ngoài ra phần diện tích thừa còn lại, Canaan tận dụng khiến nơi sinh hoạt chung rất đẹp lại còn thêm phần thơ mộng hơn lúc với ghế chao , ghế dáng bộ và bàn trà thưởng ngoạn chắc chắn sẽ làm cho Anh chị em đổ rào rào vì thích. Hãy chiêm ngưỡng ngôi nhà này ngay phía dưới đây.



Bên ngoài ngôi nhà nhỏ của cặp vợ chồng Kelly và Canaan. Trông bắt mắt trang trí thật lãng mạn cứ như mới bước ra trong khoảng cuốn ngôn tình vậy.

Bên hông nhà, cặp vợ chồng trẻ tương đối khéo léo lúc hài hòa trang trí hàng rào nhỏ bằng hoa. Vì diện tích này khá hẹp nên hai người chỉ chọn các loài hoa mọc phải chăng thành chùm và khi nở bông hoa sở hữu màu sắc sặc sỡ, phong cách . Ngôi nhà mang điểm nổi bật thứ nhất tới từ màu sơn tường. không chỉ vì diện tích nhỏ mà Kelly và Canaan chọn màu này mà điều quan trọng ko kém Đó chính là sự đương đại và đương đại . Trái ngược hẳn sở hữu không gian bên ngoài, nội thất bên trong sẽ khiến cho bạn kinh ngạc ấy . tiết lộ cho Anh chị , Canaan là một nhiếp ảnh gia cho 1 xưởng chụp hình với tiếng. Chính do vậy các thiết bị điện tử như cái máy tính quả táo này là điều chẳng thể thiếu trong cuộc sống của anh. Màu sắc và hình thêu trên loại gối này khiến bạn liên tưởng ngay đến thời trang nhiệt đới Scandinavian đúng không. Cũng với thể coi chậm tiến độ là điểm nổi bật thứ 2 trong ngôi nhà này. Như đã nói ngay từ đầu, thiết kế bên ngoài còn gây thương nhớ cho người nhìn bằng hàng loạt đồ vật lung linh như bàn trà dáng bộ , võng lưới, cột đu bằng gỗ trầm, chậu cây xanh nhỏ xinh,… không những thế , 1 dây thừng có các đèn chiếu sáng nhỏ từng hàng khiến cho quang cảnh tân hôn của vợ chồng càng thêm thơ mộng biết bao. lúc nắng chiều hắt về phía ngôi nhà, quang cảnh rừng cây bao quanh quéo càng làm ko gian nhuốm màu cổ tích và hạnh phúc. Tiến vào nội thất bên trong thì màu trắng vẫn được chọn làm cho điểm thu hút chủ đạo cho cả nội thất. với chăng là những nét chấm phá đến từ màu xám đậm để trông ko gian thêm ấm áp, nhẹ nhàng . Từng môi trường sống được ngoại hình nhỏ xinh thích hợp cho cặp vợ chồng mới cưới đều khiến cho người xem cảm thấy cực thích thú. các bình hoa tinh ranh sắc màu được Kelly cắt tỉa trong khoảng chính hàng rào nhỏ phía trước nhà tạo sự ngọt ngào lan tỏa trong không gian. những đồ sử dụng sinh hoạt được chọn lựa hơi đa năng, ít tốn diện tích thích hợp cho cuộc sống tân hôn mới chỉ với hai vợ chồng. Bàn khiến việc được tích hợp cộng có nhà bếp để tích kiệm diện tích nhưng cũng ko làm cho mất tính thẩm mĩ hay gây nhức mắt gì. Cầu thang nhỏ dẫn lên tầng 2 của ngôi nhà. Ở đây chính là phòng ngủ nhỏ nhắn, xinh xắn của cặp vợ chồng trẻ. bắt mắt Scandinavian chạy theo tới cả không gian chiêu đãi sở qua những chiếc hoa văn trên gối ấp ôm. Nhỏ nhắn, xinh xẻo , lung linh và lãng mạn chính là những tính trong khoảng sử dụng để thể hiện xác thực ngoài mặt nhà của cặp vợ chồng trẻ này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon