Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

11 cái giường tầng đẹp, gọn mà các gia đình đông con chẳng thể thiếu

Tags

các dòng giường tầng mang 3, 4 giường thế này sẽ giúp bạn đảm bảo được không gian nghỉ ngơi cho lũ trẻ trong cộng một căn phòng.
xếp đặt phòng ngủ cho lũ trẻ quả là việc đau đầu. Bởi phòng cho trẻ không chỉ cần 1 loại giường mà còn cần ko gian để chúng vui chơi, khám phá nữa nữa kìa. đặc trưng ví như nhà đông con mà diện tích lại có hạn thì việc sắp đặt phòng ngủ cho bọn trẻ càng khiến cho bạn điên đầu hơn nữa.
1 gợi ý rất đáng tham khảo trong trường hợp này chính là dùng giường tầng. ngoại hình giường tầng bây giờ rất cởi mở và dễ dàng , đủ để bố trí 3 - 4 dòng giường đồng thời trong phòng cho trẻ. Thậm chí kiểu giường này còn giúp bạn với thêm ko gian nghỉ ngơi dự phòng giả dụ có khách tới chơi nhà nữa đấy!


một . ngoại hình giường tầng hai ngang - 2 dọc thế này tương đối cởi mở cho nhà đông con. Bởi diện tích giường phía dưới thường to hơn những giường tầng phía trên, thế nên ngoài khi ngủ riêng, lũ trẻ còn với thể ngủ cộng nhau hết ở 2 giường phía dưới khi chúng muốn.
2 . có kiểu giường tầng thế này, lũ trẻ sẽ vừa mang ko gian riêng, vừa sở hữu thể kết nối có nhau. đồng thời với các ngăn kéo ẩn dưới bậc cầu thang và gầm giường, chúng sẽ mang kha hơi không lưu lưu trữ đồ tiêu dùng . bên cạnh đó để đảm bảo an toàn cho trẻ, bạn nên khiến thành giường cao hơn một tí.
3. Phòng ngủ này vốn không rộng, nhưng có kiểu giường tầng thế này, nó đảm bảo chỗ ngủ đồng thời cho 4 bé. ngoài mặt nhã nhặn, vừa đủ dùng của giường sẽ giúp căn phòng với không gian cho lũ trẻ vui chơi.
4. có ngoài mặt ngăn tủ ở giữa thế này, phòng ngủ này vừa đảm bảo chỗ ngủ cho các đứa trẻ tinh nghịch , vừa giúp chúng mang không gian chứa trữ quần áo , đồ dùng .
5. ko chỉ giải quyết được nhu cầu dùng mà phòng ngủ này sẽ làm cho lũ trẻ say mê chẳng muốn rời bởi được trang trí quá chừng xinh yêu. chiếc tàu và những mảng màu gợi nhớ đến đại dương sẽ là bối cảnh tuyệt vời để chúng hóa thân vào bộ phim cướp biển.
6. nếu ko sở hữu điều kiện thì cũng chẳng cần quá cầu kỳ. một dòng giường tầng thế này hẳn cũng khiến cho lũ trẻ hạnh phúc lắm rồi. Điều độc nhất vô nhị có lẽ bạn phải nhọc lòng trong trường hợp này là phân chia đứa nào được nằm tầng hai có cửa sổ nhìn ra bên ngoài mà thôi.
7. ví như tụi nhỏ đang tuổi to và cần sự riêng tây phổ quát hơn thì đừng quên sắp xếp thêm rèm che cho mỗi giường.
8. nếu phòng ko đủ dài để sắp đặt 2 hệ giường cộng phía thì hãy tham khảo ý tưởng sắp đặt 2 hệ giường song song như thế này!
9. Căn phòng này nhỏ khôn cùng , nhưng bằng bí quyết bài trí sáng tạo , nó vẫn đảm bảo ko gian ngơi nghỉ cho ba đứa trẻ. Ý tưởng đáng tham khảo cho các gia đình nhà 3 con đúng không?
10. Hoặc ý tưởng sắp xếp 2 giường phía dưới, một giường ở tầng trên như căn phòng này cũng rất gọn gàng, ngăn nắp.
11. ví như nhà mang 3 quý tử, bạn ngại gì mà không thử kiểu giường tầng so le thế này. Mỗi đứa mỗi giường mà vẫn để mắt được đến nhau. đương nhiên , bé út sẽ phải nằm thấp nhất để giảm thiểu "chàng" vì quá hiếu động mà ngã thôi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon