Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

8 căn phòng thư giãn ko cầu kì ghi điểm bởi vẻ đẹp rất an yên ổn

Tags

Sự dễ chịu, bình lặng, thẩm mỹ là điểm chung dễ thấy nhất ở các căn phòng thư giãn này.
Phòng thư giãn hay phòng vui chơi vốn ko nằm trong danh mục các ko gian khăng khăng phải sở hữu của mỗi căn hộ/ ngôi nhà. Nhưng ko bởi vậy mà chúng kém quan trọng . 

Bởi 1 căn phòng thư giãn mang ngoại hình đẹp đẽ, bình yên ổn sẽ là nơi bạn được "xả" cảm xúc thụ động , lấy lại năng lượng sau những ồn ã , mỏi mệt, bon chen bên ngoài.
Phòng thư giãn không cần quá rộng hay trang trí quá cầu kỳ. Chỉ cần một cái ghế, một tấm nệm, vài chậu cây xanh và 1 cánh cửa sổ với thể rộng mở đón khí trời là bạn đã có 1 căn phòng thư giãn cực xuất sắc rồi!


một . Căn phòng thư giãn này có lẽ là ước mong của phần nhiều người. Những dòng ghế treo êm ái và êm ấm , cánh cửa kính rộng mở để mặc nắng gió vào chơi. Trước mặt là khu vườn cây xanh mát. Ngồi trên ghế nhâm nhi ly trà, bạn sẽ thấy trị giá và sự bình im mà căn phòng đem đến .
2 . Sự thô mộc của chất liệu mây tre đan hài hòa có lớp nệm êm ái bản thân đã rất thư giãn. Lúc chúng được dặt trong căn phòng màu hồng vỏ độ nhạt sở hữu các cánh cửa sổ to , mọi thứ lại càng trở nên lý tưởng và đúng thuộc tính thư giãn hơn bao giờ hết. Bạn có thể dành một căn phòng ngủ trong phòng để biến chúng thành phòng thư giãn dựa trên ý tưởng này!
3. Còn nơi nào sở hữu thể phù hợp để khiến cho phòng thư giãn hơn căn phòng gác mái nữa. Phổ quát ánh sáng này, riêng tư và yên ổn tĩnh này, quá đủ nhân tố thiết yếu còn gì. Bạn thuần tuý chỉ cần đặt ở đây một 2 tấm nệm để nằm "lười nhác" ngắm hoàng hôn hay trăng sao thôi cũng quá tuyệt rồi!
4. Có các người ưa thích sự sang trọng thì căn phòng thư giãn sở hữu thời trang chiết trung, vừa cổ điển, vừa hiện đại có những gam màu oắt con và sắc độ vừa phải thế này đích thực hết sức lý tưởng
5. Căn phòng thư giãn gây ấn tượng bởi dù thuần tuý nhưng vẫn khôn xiết đẹp mắt. Một chiếc bàn nước bọc hoa phá cách , vài chậu cây xanh cộng đủ để căn phòng này đem lại cho các bạn sự dễ chịu và cảm tình.
6. Căn phòng này đẹp và êm ả quá đúng không nào? Nội thất tinh giản, nội thất màu pastel, các bức tường kính rộng có view thoáng đãng , tin chắc bất cứ người nào cũng cảm thấy nhẹ nhõm và được thư giãn lúc ngơi nghỉ ở căn phòng này!
7. Những dòng ghế lười, nôi em bé di động, đàn piano... Căn phòng thư giãn này quá chừng xuất sắc để cả gia đình với những khoảnh khắc ngơi nghỉ thật quý giá bên nhau. Bạn có thể ngồi thư nhàn trên ghế lười trong khi chậm tiến độ , cô công chúa nhỏ khởi đầu dạo phím piano, ngoài kia ánh nắng chan hòa khắp nơi. Hạnh phúc là đây chứ cần tìm đâu bóng gió nữa
8. Cặp màu hồng - trắng ngọt ngào nữ tính của căn phòng này sẽ giúp hội chị em mang các giờ khắc thư giãn và tám chuyện thật thú vị.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon