Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Vợ Bae Yong Joon tự tay trồng và săn sóc rau sạch trong vi la 120 tỷ đồng

Tags

Park Soo Jin trồng rộng rãi mẫu rau, tự tay vào bếp, vẽ tranh và cắm hoa lúc rỗi rãi .


Sau lúc thành thân mang " ông hoàng Hallyu " Bae Yong Joon năm 2015, Park Soo Jin mang cuộc sống hơi vương kém chất lượng. Vợ chồng cô sống trong vi la cao cấp rộng đến 115 mét vuông ở "khu quý tộc" Seongbuk-dong (Seoul, Hàn Quốc). Căn vi la này được ngôi sao " Bản tình khúc mùa đông " tìm sở hữu giá 6 tỷ won (khoảng 120 tỷ đồng) hồi năm 2010. Soo Jin được fan của Bae Yong Joon khen hết lời khi thường xuyên san sớt hình ảnh vườn rau sạch tự trồng. Hàng ngày, người đẹp đều dành thời kì chăm bón, tưới cây. Park Soo Jin Phân tích từ đa dạng nguồn khác nhau để cây luôn xanh mát, khỏe mạnh. Cô trồng đa dạng mẫu rau theo mùa. Cà tím là một trong những món say mê của người đẹp. Cà chua, tử tô, ớt, xà lách, rau diếp luôn với trong vườn nhà của bà phường Bae Yong Joon. Đây là các mẫu rau không thể thiếu trong những buổi giao lưu nướng ngoài trời của vợ chồng cô.
Ngoài rau, Park Soo Jin còn trồng nhiều chiếc trái cây như nhót, đào, ổi... Trên trang tư nhân , bà mẹ một con thường san sẻ các món ăn từ "cây nhà lá vườn". gương mặt hạnh phúc của Park Soo Jin lúc khoe thành tựu tự làm - bánh hình trái tim. Park Soo Jin nổi danh khéo tay. các bình hoa cô cắm đều nhận được lời khen của fan. Diễn viên sinh năm 1985 còn mang sở thích vẽ tranh. Theo Naver, khắp căn biệt thự triệu đô treo tranh do Soo Jin tự vẽ. Góc nhỏ Soo Jin dành cho con, cô tự đan tất tay cho bé. Con trai đầu lòng của cô và Bae Yong Joon xây dựng thương hiệu tháng 10/2016. Đôi uyên ương ko mách nhỏ ảnh con. các hình ảnh tươi trẻ được bà phố Bae Yong Joon đăng chuyển vận gần đây . Park Soo Jin năm nay 32 tuổi, gia nhập showbiz năm 2002 với vai trò thành viên của lực lượng nhạc Sugar. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau khi đội ngũ tan rã năm 2006.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon